Cầu thủ David Beckham: Sự nghiệp bóng đá và đời tư

15 tháng 3, 2024

Cầu thủ David Beckham: Sự nghiệp bóng đá và đời tư


Tìm hiểu về sự nghiệp bóng đá của cầu thủ David Beckham, khám phá xem anh đã có những thành tích ấn tượng nào, đời sống riêng tư ra sao.

Cầu thủ David Beckham là nhân vật có tầm ảnh hướng trên toàn thế giới. Hình ảnh của anh đã vượt qua khỏi phạm vi của bóng đá và nước Anh. Khi xem bóng đá trực tiếp chắc chắn bạn sẽ ngưỡng mộ cả về sự nghiệp lẫn đời tư của cầu thủ này.

Cầu thủ David Beckham có sự nghiệp ra sao?

David Beckham sinh ngày 02/05/1975, là một cầu thủ xuất sắc của Manchester United và đội tuyển quốc gia Anh. Beckham cùng lứa với anh em nhà Neville, Ryan Giggs, Paul Scholes, những người tạo thành "Thế hệ 92" lừng lẫy một thời tại lò đào tạo trẻ Man United.

Khi thi đấu cho Manchester United anh đã ra sân gần 400 lần, ghi được 85 bàn thắng. Đỉnh cao thi đấu của anh là vào năm 1999 khi Man United giành cú ăn ba lịch sử với các giải Premier League, FA và Champions League. Lúc này, Beckham đã về thứ hai trong cuộc bầu chọn Ballon d'Or.

Sau đó, anh rời Manchester United và chuyển sang thi đấu tại Real Madrid cùng với các siêu sao như Zidane, Ronaldo, Raul... Tuy không còn đóng vai trò trụ cột của đội như hồi ở Man United nhưng anh vẫn khiến người hâm mộ trầm trồ với kỹ năng chơi bóng điêu luyện của mình.

Đến năm 2007, David Beckham gia nhập câu lạc bộ LA Galaxy tại giải Nhà nghề Mỹ MLS.  Trong quãng thời gian thi đấu trong câu lạc bộ, anh đã giúp đội bóng giành 2 chức vô địch MLS Cup, ghi được 20 bàn thắng trong 118 lần ra sân.

Nhiều người nghĩ rằng LA Galaxy là điểm dừng cuối cùng trong sự nghiệp bóng đá của Beckham. Tuy nhiên, sau đó, anh đã chuyển sang thi đấu cho 2 đội bóng hàng đầu là AC Milan và Paris Saint-Germain ở Châu  u cho tới năm 2013. Trong trận đấu cuối cùng của mình, anh đã đá phạt góc kiến tạo cho Matuidi ghi bàn. Có thể nói Beckham đã kết thúc sự nghiệp bóng đá của mình một cách rực rỡ, nhận được sự tán dương và tôn trọng từ đồng đội và người hâm mộ.

Tại cấp độ đội tuyển, anh đã thi đấu cho đội tuyển Anh từ năm 1996, ra sân tổng cộng 115 lần. Beckham dự 3 kỳ World Cup vào các năm 1998, 2002 và 2006, mỗi lần tham dự anh đều ghi được 1 bàn thắng.

hinh-anh-cau-thu-david-beckham-su-nghiep-bong-da-va-doi-tu-138-0

Cầu thủ David Beckham có sự nghiệp ra sao?

Cầu thủ David Beckham: Giàu có và đẹp trai

Beckham là một trong những cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới. Theo trang Celebrity Net Worth thì giá trị tài sản của cầu thủ này lên đến 450 triệu đô la Mỹ. Phần lớn số tài sản này Beckham thu được từ việc đầu tư, trong đó có quỹ Beckham Brand Holdings. Bên cạnh đó, anh còn ký hợp đồng 10 năm trị giá 210 triệu đô la Mỹ với chính phủ Qatar nhằm trở thành đại sứ du lịch của quốc gia này.
David Beckham nổi tiếng bởi ngoại hình ngay từ khi mới ra mắt. Hồi trẻ anh nổi tiếng với vẻ đẹp hào hoa, lãng tử, giờ đây, khi đã bước vào độ tuổi trung niên, anh thu hút ánh nhìn bởi vẻ ngoài lịch lãm, thời thượng, quý ông. 

hinh-anh-cau-thu-david-beckham-su-nghiep-bong-da-va-doi-tu-138-1

Cầu thủ David Beckham: Giàu có và đẹp trai

Gia đình cầu thủ David Beckham gồm những ai?

Không chỉ có sự nghiệp thành công David Beckham còn có gia đình viên mãn. Anh đã cưới ca sĩ Victoria Adams, thành viên của ban nhạc nổi tiếng Posh Spice vào năm 1999. Cặp đôi nhận được sự chú ý lớn từ giới truyền thông và được fan hâm mộ trên toàn thế giới ủng hộ.

Hai vợ chồng Beckham đã có với nhau 4 người con, lần lượt là 3 con trai Brooklyn, Romeo, Cruz và 1 con gái Harper. Được kế thừa nét đẹp từ cha mẹ cả 4 người con đều có vẻ người nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Người anh cả tên là Brooklyn, cậu đã từng cố gắng theo bước sự nghiệp của cha khi gia nhập học viện bóng đá Arsenal. Tuy nhiên anh không may bị loại vào năm 16 tuổi, sau đó anh đã chuyển sang làm người mẫu.

Người thứ hai là Romeo, cũng theo đuổi sự nghiệp thời trang tương tự anh trai Brooklyn. Bên cạnh đó, cậu còn thi đấu bóng đá, hiện cậu đang chơi cho câu lạc bộ Fort Lauderdale CF ở Mỹ.

Người thứ tư là Cruz, cậu chọn con đường âm nhạc giống mẹ. Trong một vài năm trở lại đây anh đã ra mắt một vài ca khúc nhưng chưa nhận được sự chú ý quá nhiều từ công chúng.

Thành viên cuối cùng trong gia đình là Harper, bé có sở thích cưỡi ngựa, chơi judo và một chút bóng đá. Đây là đứa con của Beckham thu hút nhiều ống kính truyền thông nhất bởi vẻ ngoài đáng yêu, dễ thương của mình, hơn nữa bé cũng đặc biệt thân thiết với bố.

Hiện nay cả gia đình David Beckham đang có một cuộc sống hạnh phúc, giới truyền thông thường xuyên chụp được rất nhiều khoảnh khắc vui vẻ của cả gia đình. Cho đến nay, dù đã giải nghệ nhưng Beckham vẫn rất nổi tiếng, được nhắc khắp các trang mạng xã hội khi xuất hiện tại bất kỳ sự kiện nào.

hinh-anh-cau-thu-david-beckham-su-nghiep-bong-da-va-doi-tu-138-2

Gia đình cầu thủ David Beckham gồm những ai?

Kết luận

Nhìn chung, cầu thủ David Beckham đã có một cuộc sống viên mãn cả về mặt sự nghiệp lẫn hạnh phúc gia đình. Tuy đã giải nghệ nhưng mức độ nổi tiếng của anh vẫn lan rộng khắp thế giới. Bạn có thể xem trực tiếp bóng đá xoilac để chứng kiến những màn tranh tài hấp dẫn của anh trong quá khứ cũng như các trận đấu bóng đá gay cấn hiện tại của các cầu thủ khác.

Để Lại Bình Luận Của Bạn

Liên Kết Chia Sẻ

** Đây là liên kết chia sẻ bới cộng đồng người dùng, chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về nội dung của các thông tin này. Nếu có liên kết nào không phù hợp xin hãy báo cho admin.

Loading…